[VegasPete | Đoản văn] Nếu VegasPete trong 1 buổi phỏng vấn.

POV: Nếu VegasPete trong 1 buổi phỏng vấn.
Pete: *cười tươi*
Vegas: Em đang làm nũng sao ?! 🤨 *liếc phóng viên* Cô cậu không có việc gì thì nhìn nhau đi, nhìn em ấy làm gì? Có tin tôi...ah...đau anh, cục cưng!!
Pete: *nhéo* *mắt long lanh* Hai bạn muốn hỏi gì trước (◠‿◕)
2 mc: ...
Mc nữ: Ha ha, tôi muốn nói là tôi thích nữ *nhìn Vegas* tôi thề!
Mc nam: *Giơ tay* Tôi cũng vậy!!!
Vegas: ಠಿ_ಠ Hửm?
Mc nam: Ý tôi là tôi cũng thích nữ, tôi thề!
Vegas: ┐( ̄ヘ ̄)┌ Hai người muốn hỏi gì hỏi nhanh.
2 mc: *thoát nạn*
Pete: Nhưng tôi thì thích cả nam lẫn nữ (≧▽≦)
...
Vegas: (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ *lật bàn* VỀ!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[VegasPete | Oneshot] Vegas đi công tác xa (Phần 1/2)

[DMLKTCCT] Chương 1

[VegasPete| Đoản văn] Bệnh của Vegas